twitter facebook google plus
sp
Ms. Thanh Huyền Ms. Ngọc Thơ Ms. Minh Trang
Loading...
Quảng cáo tiếp thị lại- bám đuổi khách hàng tiềm năng hiệu quả

Theo nghiên cứu mới nhất từ Google, có đến 96% khách hàng tiềm năng truy cập vào website lần đầu tiên sẽ không có bất cứ một hành động mua hàng nào. Vậy, làm thế nào để tiếp tục tiếp cận được con số lớn khách hàng tiềm năng này, thuyết phục họ quay lại web nhiều lần nữa và đi đến giao dịch mua hàng cuối cùng? Quảng cáo tiếp thị lại (Quảng cáo remarketing) là lựa chọn tối ưu nhất cho mong muốn của bạn.

Là đơn vị triển khai Dịch vụ Quảng cáo tiếp thị lại uy tín, chuyên nghiệp, Netmoon triển khai dịch vụ quảng cáo trực tuyến rộng rãi tại Đà Nẵng, Hà Nội, HCM và các tỉnh thành trên phạm vi toàn quốc.

* Quảng cáo tiếp thị lại (Remarketing) hoạt động như thế nào

Khi khách hàng truy cập website của bạn, họ sẽ để lại các thông tin về trình duyệt, hệ điều hành, thói quen sử dụng… Bằng một công cụ (đoạn mã) cài đặt trên website, Google sẽ lưu lại được các thông tin này. Khi khách hàng truy cập bất kỳ website nào thuộc hệ thống quảng cáo của Google (Google Display Network) quảng cáo của bạn sẽ hiển thị.

quang cao tiep thi lai

Ví dụ: khách hàng truy cập vào web của bạn là http://pianomozart.com/

Sau khi rời khỏi trang web, khách truy cập đi đến trang nhac.vui.vn

quang cao remarketing

Quảng cáo xuất hiện, “bám đuổi” khi KH đến trang nhac.vui.vn

Khách hàng tiếp tục truy cập đến trang nhaccuatui.com

quang cao remarketing-1

Quảng cáo xuất hiện, “bám đuổi” khi KH đến trang nhaccuatui.com


*Nên sử dụng dịch vụ khi nào

Quảng cáo Tiếp thị lại là phương án phù hợp cho các khách hàng đang tìm cách đẩy mạnh hoạt động bán hàng trên trang web của mình. Nên thực hiện hình thức quảng cáo này khi website của bạn có lượng truy cập tự nhiên ổn định từ 300 khách truy cập trở lên/tháng. Nếu không đáp ứng được yêu cầu này, bạn có thể triển khai dịch vụ quảng cáo tiếp thị lại song song với chiến dịch Quảng cáo trên mạng hiển thị vì đây là giai đoạn thu hút khách hàng vào web nhiều nhất. Nên việc bám đuổi, tiếp thị lại để thúc đẩy tương tác, kích thích các hành động quay trở lại web để mua hàng là 1 phương án cực kỳ hữu hiệu.

*Các loại quảng cáo Tiếp thị lại

Quảng cáo tiếp thị lại là một dạng của quảng cáo Mạng hiển thị, nên về mặt hình thức, hoàn toàn giống với quảng cáo Mạng hiển thị. Ngoài dạng quảng cáo văn bản thường thấy trong Google tìm kiếm, các trang web trên Mạng hiển thị cũng hiển thị các loại quảng cáo trực quan hấp dẫn khác: quảng cáo hình ảnh, quảng cáo video.

*Điểm khác biệt giữa Quảng cáo tiếp thị lại so với các loại hình quảng cáo khác

- Đối tượng tiếp cận được xác định cụ thể là khách đã truy cập vào web

Đối tượng tiếp cận được chỉ định rõ là các khách đã truy cập vào web, như vậy, dịch vụ Quảng cáo có thể định hướng nội dung phù hợp cho việc thúc đẩy chuyển đổi khách tiềm năng thành khách mua hàng.

- Khả năng bám đuổi liên tục, dồn dập, rút ngắn thời gian mua hàng

Mạng hiển thị của Google bao gồm hơn 2 triệu trang web, video và ứng dụng trên điện thoại di động hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo. Với mạng lưới rộng lớn này, Dịch vụ tiếp thị lại có thể giúp bạn hiển thị thông điệp của mình một cách liên tục, dồn dập khi người dùng thoát ra khỏi web và đi đến các trang khác trong hệ thống quảng cáo hiển thị của Google.

- Hiển thị quảng cáo sinh động về hình ảnh phong phú về định dạng

Khác với mạng tìm kiếm chỉ có quảng cáo dạng văn bản (dạng text), quảng cáo trên mạng hiển thị rất đa dạng, bao gồm: quảng cáo dạng chữ (văn bản), hình ảnh, đa phương tiện và video.

Định dạng văn bản, hình ảnh, video hoặc đa phương tiện có thể xuất hiện trên Mạng hiển thị của Google, vì vậy dịch vụ quảng cáo này rất dễ thu hút và hấp dẫn các đối tượng khách hàng mục tiêu.

- Linh hoạt tạo danh sách các đối tượng cần tiếp thị lại

Với dịch vụ tiếp thị lại, bạn có thể tạo ra danh sách đối tượng thỏa mãn các nguyên tắc Trong Mạng hiển thị, bạn có thể chọn cụ thể hơn nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện - bạn có thể chọn các loại trang hoặc các trang web cụ thể cho quảng cáo, Đặt quảng cáo trên các trang web phù hợp với sản phẩm mà bạn đang bán.

* Điểm khác biệt trong dịch vụ quảng cáo của Netmoon

- Cạnh tranh về chất lượng, hiệu quả của dịch vụ, không cạnh tranh về giá

- Triển khai trung thực, mang lai giá trị thực theo cam kết cho khách hàng

- Thực hiện dịch vụ với chi phí tối ưu nhất, nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

- Đội ngũ nhân sự Marketing dày dạn kinh nghiệm, tư duy sâu rộng về quảng bá thương hiêụ và tối ưu với công cụ quảng cáo.

- Cung cấp báo cáo xác thực từ Google hàng tuần, hàng tháng một cách chi tiết tất cả các khía cạnh về hiệu quả.

- Nhân sự triển khai theo dõi, tối ưu hóa liên tục để nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

- Đôi ngũ triển khai tương tác, tư vấn kịp thời để gia tăng hiệu quả quảng cáo cho khách hàng.

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với KH ký kết hợp đồng dài hạn (từ 3 tháng trở lên)


Netmoon – Đơn vị cung cấp toàn diện các dịch vụ Marketing trực tuyến, hỗ trợ hoạt động truyền thông, bán hàng cho mọi loại hình kinh doanh, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp…Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ tư vấn triển khai đầy trách nhiệm, tâm huyết, Dịch vụ quảng cáo tiếp thị lại (Quảng cáo Remarketing) tại Đà Nẵng- Netmoon hân hạnh đồng hành cùng các chiến lược bán hàng, mang lại sự phồn vinh cho các khách hàng sử dụng.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 05113701068, đội ngũ tư vấn của Netmoon sẽ mang đến cho bạn giải pháp triển khai phù hợp nhất cho loại hình kinh doanh của bạn.

Dịch vụ quảng cáo tiếp thị lại tại Đà Nẵng- Netmoon

Địa chỉ: Tòa nhà Savico, 66 Võ Văn Tần, Thanh Khê, Đà Nẵng

SĐT: 05113701068 

Netmoon.vn 5/5 . 121 dnh gi.
Gặp NetMoon trên twitter
Chia sẻ bài viết
Bình luận
Thư viện kiến thức Marketing