Làm thế nào để tận dụng Facebook Offers cho hoạt động quảng cáo, khuyến mãi sản phẩm của doanh nghiệp? Facebook Offers là tính năng quảng cáo của Facebook cho phép doanh nghiệp thực hiện giảm giá hoặc khuyến mãi trực tuyến cho khách hàng của họ. Khách hàng tiềm năng có thể được tham gia chương trình trên News Feed và chia sẻ với bạn bè của họ.
Facebook offers
1. Quảng cáo mang tính tự nhiên
Hãy tự đặt mình vào khách hàng của bạn, họ sẽ thích nhận được giảm giá khuyến mãi nào? Nếu nhận được một thông tin khuyến mãi giảm giá sản phẩm nào đó, bạn có tham gia và chia sẻ với bạn bè không? Làm cho nó hết sức tự nhiên thay vì giống như quảng cáo với một lời đề nghị chất lượng. Nhiều tuyên bố tham gia khuyến mãi sẽ được nhiều người khác biết đến hơn và khả năng tiếp cận sẽ lớn hơn.
2. Chia sẻ lại những offers trước khi gửi bài mới
Khi một offres của bạn hết hạn, đăng bài về nó trên fanpages 3 ngày một lần để đảm bảo khả năng hiển thị thích hợp cho quảng cáo của bạn.
Tránh đăng một đề nghị mới trong thời gian này vì nó có thể cạnh tranh với lời đề nghị ban đầu, pha loãng sự chú ý của khách hàng. Ngoài ra, chia sẻ một liên kết lên Twitter, G+ và các kênh truyền thông xã hội khác để thu hút nhiều người tham gia.
3. Đính bài viết lên đầu trang
Sử dụng tính năng đính bài viết lên đầu trang để đảm bảo mọi người khi vào trang của bạn sẽ nhìn thấy nó đầu tiên.
4. Lời mời ngắn gọn, kêu gọi hành động rõ ràng
Sử dụng một trong các bản sao của offers "Mua một, tặng một" hoặc "giảm giá 25%". Nếu nó là một khuyến mãi đặc biệt từ Facebook, hãy đặt nó ở dòng đầu tiên trong lời mời của bạn.
Theo nghiên cứu gần đây trong không gian bán lẻ trên Facebook, những bài viết có chứa "$" hoặc "phiếu giảm giá" nhận được tỷ lệ tham gia cao hơn.
5. Hình ảnh nên đầy màu sắc nhưng đơn giản
Đối với lời mời gọi, hãy xem xét sử dụng một hình ảnh nổi bật trên nền trắng của Facebook. Nếu bạn bao gồm các câu văn trong hình ảnh, chọn màu sắc tương phản để đảm bảo các văn bản dễ đọc. Kích thước cho ảnh phù hợp là 90x90 pixcel. Kiểm tra kĩ hình ảnh sẽ thể hiện như thế nào khi tải lên.
Đây là những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng Offer trên Facebook. Tham khảo để có những ứng dụng tốt cho sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp bạn trong các quảng cáo đưa ra trên facebook nhé!