Mô tả sản phẩm
Mục đích
- Xây dựng 1 kênh trao đổi và mua bán sản phẩm trực tiếp trên trang fanpage.
- Tiếp cận trực tiếp với các khách hàng đang có nhu cầu mua hàng trên trang fanpage đã có từ trước, tư vấn và thúc đẩy họ mua hàng.
- Truyền thông cho website của doanh nghiệp 1 cách hiệu quả bởi chính các khách hàng truy cập vào từ Fanpage.
- Thu hút thêm lượng khách hàng tiềm năng mới cho doanh nghiệp, ngày càng mở rộng hiệu quả của hoạt động truyền thông facebook.
Kết quả
- Thu hút 1000 tương tác của khách hàng mục tiêu tới chiến dịch quảng cáo trên trang Fanpage, tương tác và kích thích họ mua sản phẩm.
- Thu hút 500 khách hàng mục tiêu truy cập về website để tìm hiểu thông tin mua hàng, nhằm gia tăng niềm tin của khách hàng vào thương hiệu công ty, thúc đẩy họ mua hàng.
-Tối ưu nội dung website nhằm tăng tính thu hút, hấp dẫn khách hàng vào mua hàng.
- Thu hút thêm 500 khách hàng tiềm năng mới cho doanh nghiệp trong chiến dịch bằng cách tăng like.
-Chăm sóc và duy trì sự theo dõi của các khách hàng đã có của Fanpage, đảm bảo khách hàng luôn được cập nhật thông tin hằng ngày.
-Đảm bảo thông tin của chiến dịch quảng cáo tiếp cận tới 40,000 người theo dõi.
Mục tiêu thực hiện -Số lượng
Mục tiêu thực hiện
|
-Số lượng
|
Tăng lượng click vào bài quảng cáo
|
1,000
|
Tăng lượng click vào website
|
500
|
Tối ưu nội dung bài viết quảng cáo trên website
|
3
|
Tăng lượng like
|
500
|
Chăm sóc nội dung
|
12
|
Tăng lượng hiển thị
|
40,000
|