twitter facebook google plus
sp
Ms. Thanh Huyền Ms. Ngọc Thơ Ms. Minh Trang
Loading...
Tin mới nhất
Xem nhiều
Nhìn lại cách xây dựng thông điệp truyền thông thời khủng hoảng
Thông điệp truyền thông là một khâu quan trọng trong hoạt động marketing của doanh nghiệp (DN), dù là trong chiến dịch Marketing truyền thống hay là Marketing online thì nó vẫn là linh hồn của chiến dịch. Tuy nhiên, đa số nhiều Doanh Nghiệp...

admin | 25/06/2012
Mọi người online và làm những gì trong năm 2012 [infographic]?
Song song với sự phát triển như " vũ bão" của công nghệ thiết bị di động như smartphone, tablet, năm 2012 đã thúc đẩy sự bùng nổ một năm của số người dùng Internet trên mobile và các ứng dụng di động phổ biến như iOS, android, windown...

admin | 25/06/2012
Quảng cáo theo Box: bạn đồng hành của thương mại điện tử
Báo cáo Thương mại điện tử (TMĐT) gần đây do Bộ Công Thương xuất bản đã phát đi những tín hiệu khả quan khuyến khích doanh nghiệp kinh doanh tiếp tục phát triển lĩnh vực này

admin | 25/06/2012
Quảng cáo online: Hiệu quả cần công cụ phân tích uy tín
Để đánh giá 1 chiến dịch quảng cáo trực tuyến thành công bạn thường căn cứ vào tiêu chí nào ? Lượng truy cập?, traffic ?, mức độ nhận diện ? hay doanh số bán ngắn hạn tăng ? Thực tế thì đa số mọi nguời đều tin rằng: hiệu quả quảng...

admin | 19/06/2012
[Infograpich] tổng quan doanh thu quảng cáo trực tuyến trên toàn cầu
Ước tính năm 2012, doanh thu toàn toàn cầu của quảng cáo trực tuyến đạt 529.5 tỷ USD( con số này vào năm 2011 là 496.9 tỷ USD). Những có số trên là tóm tắc về [Inforgrapich] tổng quan doanh thu quảng cáo trực tuyến trên toàn cầu mà Netmoon...

admin | 13/06/2012
Yêu bánh mì hơn với Video viral 'The Art of Bread Making'
Lieken Urkorn, một trong số ít thương hiệu bánh mì lâu đời và nổi tiếng tại Đức đã cho ra một đoạn quảng cáo theo kiểu Viral Marketing. Và họ đặt tên cho đoạn quảng cáo này theo đúng ý nghĩa của nội dung truyền tải “The Art of Bread Making”

admin | 13/06/2012
Quảng cáo trực tuyến, mỏ vàng chưa được DN Việt khai phá
Lĩnh vực quảng cáo trực tuyến được các chuyên gia nhìn nhận như là “con gà đẻ trứng vàng” trong nền kinh tế thị trường. Tuy nhiên, các doanh nghiệp quảng cáo Việt Nam vẫn chậm chân hơn nhiều so với những công ty nước ngoài

admin | 12/06/2012
Tư duy 'hữu xạ tự nhiên hương' đôi khi sẽ chôn vùi một sản phẩm tốt
Ông cha ta thường bảo nhau rằng “hữu xạ tự nhiên hương” trong các cuộc chuyện trò về phẩm chất và giá trị của con người, vật thể. Hàm ý muốn nói rằng bản chất tốt thì một cách tự nhiên sẽ có tiếng thơm lan rộng.

| 09/06/2012
Những chặng đường sự kiện của MXH Twitter trong 6 năm qua
Tồn tại song song và bị cạnh tranh mạnh mẽ từ mạng xã hội facebook, Google plus(gã khổng lồ quảng cáo trực tuyến Google), song chú chim nhỏ Twitter vẫn hiện hữu mạnh mẽ và chứng minh sự phát triển rất ấn tượng...

| 04/06/2012
Phản ứng của người dùng về tiếp thị bằng SMS Mobile [Inforgraphic ]
Quảng cáo SMS là một hình thức nhỏ trong hệ sinh thái Mobile marketing rộng lớn. Trong Mobile Marketing chúng ta có thể kể đến như SMS, Mobile Web Banner(top or page), Mobile Web Poster (bottom of page banner), Multimedia Messaging Service(MMS)-...

admin | 01/06/2012
Viral marketing: 'chìa khóa vàng' của tiếp thị số
Tuy nhiên, để chiến dịch Viral Marketing thực sự là chìa khóa thành công, thì các chuyên gia marketing cần phải nắm một số nguyên tắc, cũng như một vài kỹ thuật từ công nghệ mới có thể giúp các nhà quảng cáo đạt được điều...

admin | 30/05/2012
Cách kiếm lợi nhuận thông minh bằng sự 'miễn phí' trong công nghệ số[Infographic]
Nghe có vẻ rất là mâu thuẫn, đã miễn phí thì làm cách nào để sinh ra nhiều lợi nhuận cho nhà cung cấp ? nhưng thực tế lại không hẳn như vậy, đôi khi “sự miễn phí” là một cách khá thông minh để sản phẩm và...

admin | 26/05/2012
[ Infographic ] mối quan hệ giữa màu sắc và hành vi mua sắm
Bạn có biết tại mỹ, 55% người mua sắp có xu hướng bước vào cửa hàng khi có chữ Sale ở ngoài cửa kính, 85% khách hàng đánh giá bao bì và màu sắc là yếu tố quyết định để họ chọn sản phẩm ? Và màu sắc còn tăng sự...

| 14/05/2012
6 yếu tố cho doanh nghiệp truyền thông hiệu quả trên MXH
Dưới đây là 6 yếu tố có thể giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tích hợp phương tiện truyền thông mạng xã hội vào chiến lược kinh doanh của mình.

| 06/05/2012
[ Infographic ] Lược sử Marketing Nội dung
Marketing nội dung là một thuật ngữ chung bao gồm tất cả các định dạng tiếp thị có liên quan đến việc tạo ra và chia sẻ nội dung để tìm kiếm khách hàng hiện tại và tiềm năng.

admin | 02/05/2012
Tầm nhìn Marketing táo bạo đi trước thời đại của Steve Jobs
Từ những thông tin trong cuốn tự truyện của Steve Jobs của tác giả Walter Isaacson, ta thử nhìn Jobs ở một góc nhìn khác: góc nhìn marketing về thiên tài này.



admin | 26/04/2012
Top 72 quảng cáo print ads siêu ý tưởng (phần 3)
Tiếp nối 2 phần trước, sau đây là top 72 quảng cáo print ads (phần 3), được đánh giá cao về ý tưởng cũng như thông điệp truyền tải của các nhà sáng tạo. Hãy xem và cùng nghiền ngẫm để tích lũy và làm giàu thêm giá trị sáng tạo của bạn nhé.


| 19/04/2012
Top 72 quảng cáo print ads siêu ý tưởng (phần 2)
Sau đây là top 72 quảng cáo print ads(phần 2), được đánh giá cao về ý tưởng cũng như thông điệp truyền tải của các nhà sáng tạo. Hãy xem và cùng nghiền ngẫm để tích lũy và làm giàu thêm giá trị sáng tạo của...

admin | 15/04/2012
Top 72 quảng cáo print ads siêu ý tưởng (phần 1)
McDonald's, Nissan, Audi... và các tổ chức phi lợi nhuận sử dụng quảng cáo Print ads siêu ý tưởng và cực ấn tượng để thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên đầy ấn tượng để tăng giá trị thông điệp và tình...

admin | 14/04/2012
Xây dựng thương hiệu bằng YouTube - Tại sao không ?
Có một thực tế chắn hẵn mọi marketer đều biết rõ: nhiều người khắp thế giới hiện đang sử dụng hàng giờ mỗi ngày lang thang trên YouTube. Do vậy, đây quả là môi trường tuyệt vời để nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp...

admin | 12/04/2012
Thư viện kiến thức Marketing