twitter facebook google plus
sp
Ms. Thanh Huyền Ms. Ngọc Thơ Ms. Minh Trang
Loading...
Tin mới nhất
Xem nhiều
Mạng xã hội và những tác động ảnh hưởng đến SEO
Matt Cutts - chuyên gia của Google’s web đã từng nói rằng: " Tôi đã làm một video vào 5/2010 về chúng ta không thực sự chú ý sử dụng mạng xã hội. Và đến năm 2010 chúng ta đã nhận thấy sự tiện ích của chúng". Rõ ràng, cho đến thời điểm tiện tại, những tiện ích mà mạng xã hội mang lại là điều không thể phủ nhận.

| 28/11/2012
Các chuyên gia nói gì về xu hướng tiếp thị trực tuyến 2013?
Hội nghị Định hướng Tiếp thị trực tuyến 2013 đã diễn ra thành công vào ngày 22/11 vừa qua tại Hà Nội dưới sự chủ trì của VCCI và Hiệp hội quảng cáo Việt Nam. Sự kiện có sự góp mặt đông đảo các giám đốc, trưởng phòng marketing của các doanh nghiệp trong cả nước.

| 27/11/2012
Bí quyết làm nên hiệu quả của Mobile Marketing tại Việt Nam
SMS Marketing (hay Mobile Marketing) đang trở thành 1 xu hướng quảng cáo hiệu quả cao và được nhiều đơn vị tin dùng. Chỉ cần vào Google gõ từ khoá “Mobile Marketing“, bạn sẽ có ngay 90.400.000 kết quả, và con số tương ứng với “SMS Marketing”...

| 21/11/2012
Chào đón sự xuất hiện của Zoota-mạng xã hội dành cho "dế" đầu tiên của Việt Nam
Tuy mới "chào đời", song mạng xã hội trên di động đầu tiên của Việt Nam - Zoota đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của các thuê bao di động, bởi tốc độ kết nối cũng như đáp ứng được nhiều yêu cầu khó tính.

| 21/11/2012
Một số lưu ý đối với kế hoạch marketing online của doanh nghiệp trong năm 2013
Theo Trung tâm internet Việt Nam, tính tới tháng 8/2012 Việt Nam đã có hơn 31 triệu người dùng internet, chiếm 35,4% dân số cả nước, với 66% sử dụng internet hàng ngày. Internet tác động rất lớn tới khả năng tiếp cận thông tin cũng như hành vi mua hàng của hơn 35% dân số Việt Nam. Năm 2013, doanh nghiệp sẽ phải lưu ý điều gì trong kế hoạch marketing trên internet?

| 20/11/2012
Vận dụng khéo léo bài học Marketing thế giới vào Việt Nam
Theo các diễn giả là đại diện cho các thương hiệu đã gặt hái được nhiều thành công với mobile marketing (MM) trên thế giới, Việt Nam với hơn 165 triệu thuê bao điện thoại là một thị trường rất tiềm năng để phát triển MM. Tuy nhiên, chúng ta không thể áp dụng một cách cứng nhắc MM, mà phải biết vận dụng khéo léo những bài học phù hợp với thói quen tiêu dùng và văn hóa của người Việt.

| 20/11/2012
Truyền thông trực tuyến và những con số đang dần thay đổi cuộc sống của bạn
Web ra đời- sự kiện đánh dấu mốc quan trọng cho bước ngoặt phát triển của công nghệ truyền thông toàn cầu, theo sau nó là sự ra đời của Facebook, Twitter và các sản phẩm tương tự đã thực sự làm thay đổi cách sống và kinh doanh của cả thế giới. Hãy cùng điểm lại những gì đã diễn ra cho đến nay.

| 09/11/2012
Quảng cáo trên di động- bước '' chuyển mình" của Online Marketing
Có thể nói, năm 2012 là năm chứng kiến sự bùng nổ về số lượng người dùng di động tại Việt Nam. Trong số hơn 30 triệu người dùng Internet, chiếm hơn 34% dân số, có tới 87% sử dụng Internet thông qua điện thoại di động, tăng gấp đôi so với tỷ lệ của năm 2011 (41%).

| 08/11/2012
Mạng quảng cáo hiển thị trực tuyến: giải pháp thông minh cho các doanh nghiệp
Mạng quảng cáo hiển thị trực tuyến (display ad network) là hình thức kinh doanh không mới ở nước ngoài nhưng hiện là cơ hội vàng cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam có thể cạnh tranh với DN các nước.

| 07/11/2012
Nghề viết ứng dụng trên mạng xã hội-"cơ hội vàng" cho các lập trình viên
Chỉ riêng mạng xã hội Zing Me, doanh thu ứng dụng hàng tháng đã lên đến 100 tỷ đồng và khoảng 1 triệu người dùng sẵn sàng "rút ví" mua ứng dụng. Điều đó cho thấy, nghề viết ứng dụng trên mạng xã hội đang là "cơ hội vàng" cho các lập trình viên kiếm tiền.

| 06/11/2012
Làm giàu với kinh doanh trực truyến
“Trong 5 đến 10 năm nữa, bạn chỉ có 2 sự lựa chon hoặc là kinh doanh cùng internet hoặc không nên kinh doanh gì nữa” Câu nói nổi tiếng đó của Bill Gates đã làm cho cả thế giới nhận ra kinh doanh online chính là xu hướng của thời đại

| 03/11/2012
Truyền thông online- cơ hội mà doanh nghiệp không thể bỏ lỡ
Một vấn đề nhiều doanh nghiệp cần quan tâm trong giai đoạn hiện nay là tiếp thị số do sự phát triển của mạng xã hội. Và truyền thông online cần được xem xét đầu tư một cách nghiêm túc để doanh nghiệp không bị bỏ lỡ những cơ hội của mình.

| 01/11/2012
Doanh nghiệp Việt chưa... Marketing hiện đại
Lúc khó khăn nhất cũng là khi mạng xã hội ra đời, giúp doanh nghiệp Việt gỡ bí trong hoạt động marketing. Việc chậm chạp và ngại thay đổi sẽ là "liều thuốc độc" cho những doanh nghiệp không theo kịp thời đại.

admin | 07/08/2012
4 xu hướng 'hot' trên bản đồ quảng cáo trực tuyến ngày nay
Xu hướng thị trường tiêu dùng được các nhà marketer nhìn nhận luôn là đích đến của các chiến dịch marketing của mình. Vạ sự nắm bắt đúng xu hướng sẽ mang lại một lợi thế độc quyền cho những thương hiệu nào làm tốt điều đó.

admin | 27/07/2012
CPC hình thức quảng cáo online "không click-không trả tiền"
CPC(cost per Click) là hình thức quảng cáo online được tính phí trên mỗi click chuột mà người dùng bấm vào quảng cáo của bạn. nhìn lại quá khá mà nói, CPC là hình thức quảng cáo được tiên phong bởi Yahoo với hệ thống tìm kiếm yahoo...

admin | 27/07/2012
Quảng cáo tương tác đích đến của ngành quảng cáo trong tương lai
Quảng cáo tương tác là hình thức quảng cáo kết hợp nghệ thuật quảng cáo và sức mạnh công nghệ Online và cả Offline để tương tác một cách ấn tượng đến người nhận quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu chủ đạo của...

| 18/07/2012
AirAsia: Dùng internet để tăng chất lượng dịch vụ và Branding hiệu quả
Tầm quan trọng của internet đã hiện hữu quá rõ trong đời sống và trong cả mô thức kinh doanh. Sự chậm chễ hay nắm bắt nhanh xu hướng Online đều mang đến thành công vượt trội hay sự thất bại nặng nề. Hôm nay, chúng ta xét đến một “case...

admin | 13/07/2012
6 thủ thuật để tối ưu hóa chiến dịch email Marketing
Dù đã tồn tại rất nhiều năm từ khi lúc khai sơ của Internet nhưng Email nói riêng và email marketing nói chung vẫn đang giữ một vai trò hết sức quan trọng trong rất nhiều loại hình kinh doanh hay trong các chiến lược Marketing.

admin | 04/07/2012
Tín hiệu lạc quan từ thị trường quảng cáo trực tuyến Mỹ
Trong bảng báo cáo thống kê về thị trường quảng cáo trực tuyến gần đây, hiệp hội quảng cáo tương tác (IAB) mỹ dự báo doanh thu của quảng cáo trực tuyến đã đạt co số $8.4 tỉ trong quý đầu tiên năm 2012 - tăng 15% so với cùng...

| 02/07/2012
Truyền thông mạng xã hội theo lĩnh vực hẹp, xu hướng Marketing mới
Truyền thông mạng xã hội từ lâu đã trở thành kênh Marketing Online khá hiệu quả với chi phí bỏ đầu tư thấp. Bởi tính đại chúng, tính dễ tiếp cận và tính tương tác cao nên mạng xã hội là sự lựa chọn ưu tích luôn có trong kế hoạch...

| 29/06/2012
Thư viện kiến thức Marketing