twitter facebook google plus
sp
Ms. Thanh Huyền Ms. Ngọc Thơ Ms. Minh Trang
Loading...
Tin mới nhất
Xem nhiều
10 xu hướng ngành quảng cáo trong tương lai
Trong tình hình kinh tế còn gặp nhiều bất ổn như hiện nay, các nhà phân tích cho rằng ngành quảng cáo thế giới sẽ còn gặp khó khăn trong năm 2013 sắp tới. Tuy nhiên, điều đó không kiềm hãm sự phát triển với các xu hướng mới mẻ của ngành...

| 08/01/2013
Nội dung số nắm “quyền lực” truyền thông năm 2013
Thế giới trực tuyến đang từng ngày phát triển một cách chóng mặt và trong năm 2013 tới đây được dự báo sẽ là năm nội dung số bùng nổ càng mạnh mẽ hơn trong việc truyền thông với những bước đột phá ngoạn mục.

| 07/01/2013
Thử nghiệm các phương pháp gia tăng hiệu quả đo lường tiếp thị trực tuyến
Ngoài các phương tiện thống kê hoạt động website như thanh công cụ PageRank (xếp hạng trang) và số lượng khách truy cập mỗi ngày, có những thước đo quan trọng khác rất đáng để bạn vận dụng nhằm giúp cải thiện chất lượng website và thứ hạng của website trên công cụ dò tìm trực tuyến.

| 03/01/2013
Các CMO nói gì về Marketing 2013 ?
Marketing năm 2013 có những bước đột phá gì mới ? Sau đây là 10 quan điểm của các CMO nổi tiếng về xu hướng Marketing trong năm tới.

| 03/01/2013
Giải pháp giá thấp có hiệu quả ?
Khi nền kinh tế bị khủng hoảng, sức mua giảm sút thì các doanh nghiệp hiện nay đang áp dụng chiến dịch tạo ra sản phẩm được khẳng định là cao cấp nhưng có bảng giá thấp. Liệu đó có phải là giải pháp hữu dụng?

| 02/01/2013
Dự báo mới nhất về truyền thông và kinh doanh mạng xã hội năm 2013
Theo nghiên cứu mới nhất của IDC, truyền thông xã hội và kinh doanh mạng xã hội năm 2013 sẽ có những bước chuyển đối và thay thế đáng lưu ý.

| 02/01/2013
12 ngày để học về Social Media và Content Marketing
Bước đầu tiên trong việc tạo ra một thành công chiến lược truyền thông xã hội là bạn nên thực hiện một số nghiên cứu. Sự hiểu biết ai là khách hàng trung thành và ít trung thàng nhất và những gì là điều quan trọng nhất đối với họ, để hỗ trợ cho một chiến dịch truyền thông social hiệu quả.

| 28/12/2012
5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh trong tiếp thị
Marketing – một công việc đỏi hỏi rất nhiều tiêu chuẩn và kĩ năng nghề nghiệp. Bạn có thể dễ dàng tạo ra lợi nhuận, thiết lập uy tín, nhưng cũng rất dễ gặp phải những sai lầm làm sụp đổ hoàn toàn hình ảnh, sản phẩm của bạn...

| 26/12/2012
10 xu hướng tiếp thị bùng nổ trong năm 2013
Thế giới trực tuyến đang phát triển như vũ bão, kéo theo đó là các xu hướng tiếp thị cũng đang tăng trưởng một cách chóng mặt. Để theo kịp thời đại, bạn cần nắm rõ những bước chuyển mình  của Marketing trong năm tới. Và sau...

| 25/12/2012
Cách thu hút khách hàng bằng nội dung
Chắc chắn rằng bài học này sẽ giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu để tạo ra những nội dung tuyệt vời. Nhưng thực sự chúng ta có thể có được bất kì khách hàng nào với nội dung đó.

| 22/12/2012
5 tuyệt chiêu giúp Google index bài viết nhanh chóng
Một câu hỏi luôn là mối băn khoăn của nhưng người làm Marketing Online: Làm sao để gia tăng tốc độ goog index bài viết mới?

| 20/12/2012
Công thức chung nào cho SEO và Google ?
Đã từ lâu rồi, khi tìm hiểu về SEO, nếu thực sự chuyên tâm có lẽ một trong số chúng ta sẽ băn khoăn câu hỏi: liệu có công thức nào trong hệ thống tìm kiếm của Google ? Cái này nó là bí mật và hàng năm, hàng tháng các thuật toán của nó luôn được thay đổi để cho phù hợp. Nhưng dù có thay đổi thế nào thì nó sẽ xoay quanh bài toán con người. Con người ghét cái gì thì các kỹ sư của Google sẽ đưa vào cái đó.

| 19/12/2012
Cách viết review hiệu quả cho Blog
Viết review là một phương thức rất thịnh hành hiện nay của những người làm Blog Marketing, một bài review chuẩn xác, đầy đủ thông tin và độc đáo có thể giúp bạn tăng doanh số bán hàng đáng kể. Tuy nhiên, như các cao thủ truyền đạt lại rằng viết review là cả một nghệ thuật, người viết review không chỉ cần có kỹ năng viết lách thật tốt mà cần phải kết hợp nhiều kiến thức về tâm lý mua hàng online của người dùng. Nếu bạn không muốn độc giả nghĩ rằng bài review của bạn là một sản phẩm “chém gió” thì nên kết hợp cả 2 yếu tố này, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi chỉ với một bài review chuẩn như vậy sẽ giúp bạn tăng doanh số bán hàng đáng kể trong thời gian dài.

| 19/12/2012
Content Marketing: 5 yếu tố quyết định thành công
Bạn đã áp dụng 5 yếu tố để tạo nên sự thành công cho Content marketing chưa ? Nếu chưa thì mọi nỗ lực của bạn hầu như không đem lại kết quả như bạn hằng mong muốn.

| 13/12/2012
Khám phá mạng xã hội được cập nhật mới của Microsoft
Mới đây, mạng xã hội tìm kiếm của Microsoft có tên So.cl mới cập nhật phiên bản mới, mang lại một trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

| 12/12/2012
Tận dụng Instagram để thực hiện chiến lược truyền thông Online ở tầm cao mới
Thời gian qua, rất nhiều doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đều hồ hởi tìm đến ứng dụng chia sẻ hình ảnh miễn phí Instagram của Facebook nên đã có hơn 80 triệu người trên thế giới đăng ký sử dụng và cột mốc 100 triệu người dùng hẳn sẽ được thiết lập trong nay mai.

| 11/12/2012
Email Marketing nên được phát triển như thế nào ?
Email marketing là một trong những hình thức quảng bá, tiếp thị sản phẩm hiệu quả và mang lại lợi nhuận cho các doanh nghiệp hàng trăm triệu USD hàng năm và hiện nó vẫn đóng vai trò là một trong những hình thức tiếp thị liên kết bán hàng...

| 10/12/2012
Chia sẻ giá trị - Chìa khoá mở lối Content Marketing thành công
Nếu bạn sử dụng Content Marketing để quảng bá công việc kinh doanh và xây dựng thương hiệu của bạn, thì bạn nên tập trung tạo ra tất cả các phần  nội dung với  một mục đích- tạo ra nội dung mà bạn muốn chia sẻ với...

| 07/12/2012
Tạo lập giá trị nội dung- Xây nền móng vững chắc cho SEO
Thật sự là dấu hiệu đáng mừng cho những ai đang miệt mài viết bài bằng chính khả năng, khối óc và sự đam mê của mình khi được biết rằng Google đã chính thức lên tiếng ủng hộ họ và hệ thống tìm kiếm đã được tích hợp thêm tính năng nhận biết các trang spam và copy bài của người khác.

| 05/12/2012
Làm thế nào để đo lường hiệu quả các hoạt động truyền thông?
Nếu đang sử dụng công nghệ truyền thông xã hội để phục vụ cho việc kinh doanh, ắt hẳn bạn phải hiểu cách đo lường chúng. Việc đo lường nhằm để biết rõ chương trình nào thành công, chương trình nào chưa thành công và bằng cách nào có thể cải thiện được kết quả.

| 03/12/2012
Thư viện kiến thức Marketing