04/01/2013
Nút Want Facebook sẽ ra đời, điều gì sẽ biến đổi sau đó?
Đích cuối cùng trong marketing là làm sao để khách hàng tin và muốn sử dụng sản phẩm. Vì vậy thăm dò được khách hàng có muốn hay không là điều quan trọng và thành công trong marketing. Thông tin mới đây cho biết Facebook đang tiền hành thử nghiệm nút “Want” đã làm dấy lên làn sóng mạnh mẽ trong dư luận. Tính năng bổ sung này, nếu trở thành sự thật, hứa hẹn sẽ trở thành đồng minh lớn của các thương hiệu muốn nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng, muốn biết được không phải những gì mà khách hàng “Thích”, mà là những gì mà khách hàng “Muốn”.
Nút Want trên facebook
Chuyên mục thủ thuật facebook của Netmoon.vn xin thông tin đến bạn đọc những thông tin mới nhất về Nút Want trên Facebook. Theo Waddington, mặc dù hiện tại tính năng này vẫn chưa được kích hoạt và cũng chưa được công bố rộng rãi trong vai trò plugin của Facebook, nhưng đã có thể hoạt động đối với những sản phẩm được đánh dấu “products” trong Open Graph.
Nút want sẽ ra đời và đưa vào sử dụng trên Facebook trong thời gian tới
Điều này cũng đồng nghĩa rằng, bất kì nhà phát triển nào cũng có thể tạo ra những nút bấm với tên gọi tùy ý muốn – chỉ cần có sự tham gia của một ứng dụng từ bên thứ 3 cho phép hiển thị nó trong New Feeds hoặc Timeline của người sử dụng. Nếu một nút “Want” trở nên khả dụng và phổ biến, một lượng thông tin thương mại khổng lồ – thứ mà Facebook hiện đang rất rất thiếu - sẽ đổ về Facebook cùng các nhà quảng cáo. Đây cũng là điều kiện để Facebook có thể tăng doanh thu của mình trong chiến lược kinh doanh quảng cáo cho doanh nghiệp.
Từ lâu, nhiều nhà nghiên cứu đã tranh luận về tính hiệu quả trong quảng cáo của Facebook. Thật vậy, một người ấn “Like” một sản phẩm đó không đồng nghĩa với việc họ có ý định mua nó. Công ty Volkswagen biết rõ những người như vậy đều đã sở hữu sẵn một chiếc Jettas trong nhà. Một nút “Want” có thể sẽ làm mọi chuyện thay đổi, bằng cách chỉ rõ những thứ mà người dùng cảm thấy thực sự muốn “rút hầu bao” thông qua Facebook.
Nút Want trên facebook và Google Adwords
Động thái này sẽ giúp thu hẹp khoảng cách của Facebook với Adwords của Google.
Thế mạnh của Adwords đó là mỗi khi có một người tìm kiếm thông tin về một sản phẩm nào đó thông qua Google, thông tin về mua sắm chính sản phẩm đó đều được đính kèm. (Phải nói rõ rằng cách làm này rất có hiệu quả vì nếu không muốn mua thì người ta tự dưng lại đi tìm kiếm thông tin về một chiếc xe như VW Jetta để làm gì, trong hầu hết các trường hợp?) Facebook hiện tại không phải là điểm dừng chân lý tưởng của hầu hết những người muốn mua sắm. Vậy nên, tính năng mới được thêm thắt, rất có khả năng sẽ mang lại nhiều dữ liệu giàu giá trị và đẩy mạnh quan hệ của Facebook với các nhà phân phối.
Liệu trong một tương lai không xa, khi mà Facebook đã cho ứng dụng nút Want một cách rộng rãi thì facebook có phải là đối thủ của Google Adwords. Điều này có thể xãy vì không có gì là chắc chắn đối với sự biến đổi và cải tiến không ngừng của công nghệ web. Vào một tương lai không xa, khi mà web phát triển đến một đỉnh điểm thì chúng ta có thể sử dụng một số ứng dụng một cách dể dàng vào cuộc sống. Những lợi ích mà chúng mang lại còn lớn hơn rất nhiều so với hiện nay.
Nguồn : westart /Thơ Hồ Ngọc
Nút Want trên facebook
Chuyên mục thủ thuật facebook của Netmoon.vn xin thông tin đến bạn đọc những thông tin mới nhất về Nút Want trên Facebook. Theo Waddington, mặc dù hiện tại tính năng này vẫn chưa được kích hoạt và cũng chưa được công bố rộng rãi trong vai trò plugin của Facebook, nhưng đã có thể hoạt động đối với những sản phẩm được đánh dấu “products” trong Open Graph.
Nút want sẽ ra đời và đưa vào sử dụng trên Facebook trong thời gian tới
Điều này cũng đồng nghĩa rằng, bất kì nhà phát triển nào cũng có thể tạo ra những nút bấm với tên gọi tùy ý muốn – chỉ cần có sự tham gia của một ứng dụng từ bên thứ 3 cho phép hiển thị nó trong New Feeds hoặc Timeline của người sử dụng. Nếu một nút “Want” trở nên khả dụng và phổ biến, một lượng thông tin thương mại khổng lồ – thứ mà Facebook hiện đang rất rất thiếu - sẽ đổ về Facebook cùng các nhà quảng cáo. Đây cũng là điều kiện để Facebook có thể tăng doanh thu của mình trong chiến lược kinh doanh quảng cáo cho doanh nghiệp.
Từ lâu, nhiều nhà nghiên cứu đã tranh luận về tính hiệu quả trong quảng cáo của Facebook. Thật vậy, một người ấn “Like” một sản phẩm đó không đồng nghĩa với việc họ có ý định mua nó. Công ty Volkswagen biết rõ những người như vậy đều đã sở hữu sẵn một chiếc Jettas trong nhà. Một nút “Want” có thể sẽ làm mọi chuyện thay đổi, bằng cách chỉ rõ những thứ mà người dùng cảm thấy thực sự muốn “rút hầu bao” thông qua Facebook.
Nút Want trên facebook và Google Adwords
Động thái này sẽ giúp thu hẹp khoảng cách của Facebook với Adwords của Google.
Thế mạnh của Adwords đó là mỗi khi có một người tìm kiếm thông tin về một sản phẩm nào đó thông qua Google, thông tin về mua sắm chính sản phẩm đó đều được đính kèm. (Phải nói rõ rằng cách làm này rất có hiệu quả vì nếu không muốn mua thì người ta tự dưng lại đi tìm kiếm thông tin về một chiếc xe như VW Jetta để làm gì, trong hầu hết các trường hợp?) Facebook hiện tại không phải là điểm dừng chân lý tưởng của hầu hết những người muốn mua sắm. Vậy nên, tính năng mới được thêm thắt, rất có khả năng sẽ mang lại nhiều dữ liệu giàu giá trị và đẩy mạnh quan hệ của Facebook với các nhà phân phối.
Liệu trong một tương lai không xa, khi mà Facebook đã cho ứng dụng nút Want một cách rộng rãi thì facebook có phải là đối thủ của Google Adwords. Điều này có thể xãy vì không có gì là chắc chắn đối với sự biến đổi và cải tiến không ngừng của công nghệ web. Vào một tương lai không xa, khi mà web phát triển đến một đỉnh điểm thì chúng ta có thể sử dụng một số ứng dụng một cách dể dàng vào cuộc sống. Những lợi ích mà chúng mang lại còn lớn hơn rất nhiều so với hiện nay.
Nguồn : westart /Thơ Hồ Ngọc
Gặp NetMoon trên twitter
Chia sẻ bài viết
Bình luận