12/06/2013
[Nghiên cứu tình huống] Hưng Phú kinh doanh xe đạp thành công nhờ SEO
Để có sự hợp tác thành công đôi bên cùng có lợi, trong kinh doanh không phải là việc dễ dàng. Việc này, đòi hỏi sự minh bạch về kết quả, tính rõ ràng trong giao tiếp, sự chuyên nghiệp trong triển khai công việc và khả năng đặt mình vào vị trí khách hàng để cảm nhận họ thật sự cần gì và muốn gì.
Hôm nay, Netmoon xin chia sẻ một tình huống thực tế về sự hợp tác gắn bó lâu dài giữa khách hàng là công ty cổ phần Hưng Phú và đơn vị truyền thông là Netmoon
I. THÔNG TIN HỢP TÁC:
Đối tượng khách hàng:
Công ty cổ phần Hưng Phú
Lĩnh vực: kinh doanh và phân phối xe đạp chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng với các chủng loại như xe đạp trẻ em, xe đạp thể thao, xe đạp điện bridgestone, xe đạp điện asama
Chủ quản các website:
http://xedapdienbridgestone.com | http://xedaptreem.com/ | http://sieuthixedap.com.vn/ | http://xedapasama.com |
Đơn vị triển khai
Lĩnh vực hoạt động: Cung cấp giải pháp Marketing Online bao gồm Dịch vụ SEO, Dịch vụ Nhân viên ảo, Quảng cáo Google adwords, CPC
Chủ quản truyền thông các website:
Thời gian triển khai: 14/03/2012 đến hiện tại
Các giải pháp đã triển khai:
SEO đẩy cho xedaptreem + xedapdienbridgestone |
SEO duy trì cho xedaptreem(9 tháng) + xedapdienbridgestone(6 tháng) |
Quảng cáo Google adwords cho sieuthixedap + xedapasama + xedaptreem
Dịch vụ nhân viên ảo cho xedapasama+ xedapdienbridgestone
II. KẾT QUẢ DỰ ÁN
1. Kết quả lượng truy cập của website
Kết quả truy cập của xedapdienbridgestone trong 30 ngày gần đây
Kết quả truy cập của xedaptreem trong 30 ngày gần đây
Kết quả truy cập của xedapasama trong 10 ngày gần đây
2. Kết quả lượt click nhờ SEO: dữ liệu được chụp vào ngày 12/06/2013, ngay trong ngày đăng bài viết để đảm bảo tính thực tế và độ chính xác của thông tin
Dữ liệu lượt click 3 tháng gần nhất từ Google webmaster của xedapdienbridgestone.com
Dữ liệu lượt click 3 tháng gần nhất được xuất từ Google webmaster tool của xedaptreem.com
Dữ liệu lượt click 6 ngày gần nhất được xuất từ Google webmaster tool của xedapasama.com
3. Kết quả về thứ hạng SEO: dữ liệu được quét vào ngày 12/06/2013, ngay trong ngày đăng bài viết để đảm bảo tính thực tế và độ chính xác của thông tin.
Thứ hạng từ khóa của xedapasama.com
Thứ hạng từ khóa của xedapdienbridgestone.com
Thứ hạng từ khóa của xedaptreem.com
4. Kết quả kinh doanh của khách hàng
- Mở rộng thêm danh sách đại lý ở cả Hà Nội và TP. HCM với 12 đại lý kinh doanh
- Đầu tư trung tâm bảo hành xe đạp cho thị trường Hà Nội tại 77 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Về doanh số(xin phép không tiết lộ vì chi tiết) nhưng ước tính sơ bộ thì năm 2012 tăng 400% so với 2011
III. Kết luận:
- Có được sự thành công trên một phần Khách hàng Hưng Phú có sự nhạy bén trong kinh doanh, sự am tường về công nghệ và Marketing Online nên sẵn sàn đầu tư công nghệ(thiết kế cho mỗi thương hiệu một website riêng biệt và lựa chọn công nghệ Bitrix Site Manager để xây dựng web), triển khai truyền thông(Marketing Online) và kết hợp với việc xây dựng đại lý phân phối rộng khắp.
- Đồng thời việc lựa chọn Vivicorp, Netmoon làm đối tác và cách phối hợp để triển khai dự án của các bên giúp cho mọi tiến trình được triển khai đúng tiến độ và gặt được kết quả mục tiêu như mong muốn.
- Điều đặc biệt là khi triển khai dư án, với nguyên tắc mang lại giá trị thực cho khách hàng, Netmoon đã thực sự tập trung SEO những từ khóa mục tiêu, làm việc tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng bài viết, từng ý tưởng và lời khuyên Marketing, từng bảng báo cáo kết quả cuối tuần. Đó cũng là lý do, chúng tôi vẫn đang nhận được sự ủng hộ của Hưng Phú khi tiếp tục sẽ triển khai các dự án Marketing Online trong thời gian đến.
Thông tin thêm:
Hiện tại, Netmoon đang triển khai dịch vụ SEO trong lĩnh vực bất động sản cho 2 đơn vị: EHE- Kinh doanh bất động sản Hà Nội | Drana- Trang tin bất động sản Đà Nẵng, sau khi triển khai xong chúng tôi sẽ viết 1 bài đánh giá để những ai trong ngành bất động sản có thể cảm nhận rõ SEO tác động ra sao đến sự thành bại của doanh nghiệp bất động sản ngày nay.
Gặp NetMoon trên twitter
Chia sẻ bài viết
Bình luận