twitter facebook google plus
sp
Ms. Thanh Huyền Ms. Ngọc Thơ Ms. Minh Trang
Loading...
Xem nhiều
admin 15/04/2012
Top 72 quảng cáo print ads siêu ý tưởng (phần 2)

McDonald's, Nissan, Audi... và các tổ chức phi lợi nhuận sử dụng quảng cáo Print ads siêu ý tưởng và cực ấn tượng để thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên đầy ấn tượng. Mục đích cuối là tăng giá trị cho thông điệp quảng cáo, cũng như gây tình cảm thương hiệu đối với  người xem

Sau đây là top 72 quảng cáo print ads(phần 2), được đánh giá cao về ý tưởng cũng như thông điệp truyền tải của các nhà sáng tạo. Hãy xem và cùng nghiền ngẫm để tích lũy và làm giàu thêm giá trị sáng tạo của bạn nhé.

Top 72 quảng cáo print ads siêu ý tưởng (phần 1)


Siêu mạnh như máy hút bụi.


"Hãy giúp đỡ. Để không còn ai lâm vào tình trạng phải đến đây tìm thức ăn".


" Muốn giảm cân nhanh chóng trước lễ cưới? Hãy dùng sản phẩm của chúng tôi".


"Hãy thư giãn khi lái xe".


Quảng cáo cho ngày thế giới phòng chống HIV.


Bản đồ tất cả các nước trên thế giới gom lại thành hình chiếc máy bay, quảng cáo cho thông điệp "Bay khắp mọi nơi" của một hãng hàng không.


Quảng cáo sơn móng tay ngay trên vỉa hè.


"Hơn 300.000 trẻ em bị lạm dụng tình dục tại Đức mỗi năm", thông điệp của một tổ chức bảo vệ trẻ em.


Đừng chọn lầm nghề, là quảng cáo của một công ty tuyển dụng nhân sự.


Dùng nước xả vải khiến áo mềm đến nỗi đối thủ cũng muốn ôm.


Quảng cáo ấn tượng của một nhà hàng sushi.


Quảng cáo đầy ám ảnh của một tổ chức bảo vệ trẻ em ở Philippines với thông điệp: "Hãy cung cấp thức ăn cho trẻ em nghèo".


Quảng cáo dành cho tạp chí chuyên về ôtô xe máy.


BBC World: "Hãy nhìn hai mặt của một vấn đề".


Thông điệp của quảng cáo: "Đừng đề những đứa trẻ như thế này trở nên vô hình".


Cách thay thế còng tay đối với kẻ nghiện game: "Không thể dứt ra".


Tăng thêm 50% kích thước thanh kẹo.


Quảng cáo dành cho kem trị mụn.


"Càng sống trên lề đường lâu, người ta càng khó thoát khỏi cảnh không nhà


Một quảng cáo dành cho phim "Kill Bill" phần 2.


Nike: "Cứ làm đi".


Quảng cáo hài hước dành cho sản phẩm ống nhòm.


Nước giải khát có bổ sung vị chanh.


Xi măng khô nhanh đến ngạc nhiên.


Tận hưởng cuộc sống tươi mát.


"Hãy cứu lấy thiên nhiên, bằng từng xu lẻ bạn đóng góp" - một thông điệp khác của tổ chức WWF.


Quảng cáo rùng rợn của nhà tang lễ đặt ở phía bên kia đường ray: "Hãy đến gần thêm tí nữa".


Một đống tiền để ngay ngoài vỉa hè cũng không sợ mất vì có kính bảo vệ 3M.


Quảng cáo cổ động tiết kiệm nước: "Chỉ dùng vừa đủ".


Lùi xe dễ dàng với mẫu xe của Volkswagen.

Top 72 quảng cáo print ads siêu ý tưởng (phần 1)

Top 72 quảng cáo print ads siêu ý tưởng (phần 3)
Netmoon.vn 5/5 . 121 dnh gi.
Gặp NetMoon trên twitter
Chia sẻ bài viết
Bình luận
Thư viện kiến thức Marketing