twitter facebook google plus
sp
Ms. Thanh Huyền Ms. Ngọc Thơ Ms. Minh Trang
Loading...
Xem nhiều
27/02/2013
Google Adwords: cách tăng tỉ lệ CTR

Cuối năm 2012, các chuyên gia của Ad Innovations đã công bố 5 cách tăng tỉ lệ CTR (Click Through Rate) hiệu quả nhất và khuyến khích người dùng sử dụng. Netmoon xin giới thiệu đến độc giả các cách gia tăng tỉ lệ CTR này:

1. Bật Sitelink trong quảng cáo Adwords

Sitelink sẽ giúp bạn mở rộng quảng cáo với những liên kết liên quan.  Có thể nói, trung bình độ tăng CTR khi mở Sitelink là 30% so với quảng cáo không có Sitelink.

sitelink
Bạn nên bật sitelink lên thay vì chỉ sử dụng cùng một URL duy nhất.

2.Tối ưu dòng headline dài hơn

Bạn có thể làm cho dòng headline dài hơn bằng thủ thuật thêm dấu câu vào sau câu miêu tả thứ nhất. Headline dài hơn có thể tăng sự chú ý của người sử dụng. Theo kinh nghiệm CTR sẽ tăng khoảng 6% so với headline bình thường.


headline ngan
Headline ngắn

headline dai

Headline dài

3.Liên kết Google Place với chiến dịch quảng cáo để hiển thị phần mở rộng location

Quảng cáo có thể được tin tưởng hơn nếu bạn mở rộng quảng cáo bằng extension location. Vì ngoài dòng mô tả quảng cáo bạn còn có thêm thông tin về tên doanh nghiệp, địa chỉ, điện thoại. Việc này rất tốt cho việc phát triển thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Và bạn cũng có thể tìm thấy khách hàng tiềm năng gần khu vực bạn ở.

google place
Liên kết Google Place với chiến dịch quảng cáo

4.Tìm kiếm các đánh giá để hiển thị phần mở rộng Seller Rating

phan mo rong seller rating
Phần mở rộng hiển thị những ngôi sao biểu trưng cho sự đánh giá của khách hàng

Khi có phần mở rộng này, khách hàng sẽ dễ dàng tin tưởng bạn hơn. Phần mở rộng hiển thị những ngôi sao biểu trưng cho sự đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn. Những ngôi sao này được Google thu thập từ các đánh giá của khách hàng trên các website bán sản phẩm. 17% là con số gia tăng tỉ lệ CTR hơn so với quảng cáo không có phần mở rộng Seller Rating.

Nếu cửa hàng online của bạn được vào Google Product Search, bạn sẽ có hơn 4 sao, và chắc chắn rằng có tối thiểu 30 đánh giá, bạn sẽ được tự động tìm được seller rating trong quảng cáo.

5.Liên kết một Merchant Center vào chiến dịch quảng cáo để hiển thị phần mở rộng sản phẩm

Bạn đã bao giờ thấy product extension trong Adwords chưa? Đó là một phần rất thú vị trong quảng cáo Adwords. Product extension cho phép bạn sử dụng Google Merchant Center để làm nổi bật sản phẩm của bạn ngay trên quảng cáo. Với Product Extension thì giá thầu CPC sẽ bằng nhau ở phần text quảng cáo hay phần mở rộng.

product extension
Product extension làm nổi bật sản phẩm của bạn ngay trên quảng cáo.

Netmoon.vn 5/5 . 121 dnh gi.
Gặp NetMoon trên twitter
Chia sẻ bài viết
Bình luận
Thư viện kiến thức Marketing