twitter facebook google plus
sp
Ms. Thanh Huyền Ms. Ngọc Thơ Ms. Minh Trang
Loading...
Tin mới nhất
Xem nhiều
Chiến lược Internet hóa quảng bá du lịch thông minh
Chi 1 triệu USD và thu về 150 triệu USD- Đó là chiến dịch quảng cáo du lịch được mệnh danh là thông minh nhất của Queensland, Australia mang tên " Công việc tốt nhất thế giới".

| 14/03/2013
Bí quyết tạo ra doanh thu ngay lập tức từ Email Marketing
Thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, trong đó Email Marketing là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp. Nhưng để sử dụng Email quảng bá một cách hữu hiệu thì không phải ai cũng biết được. Netmoon xin chia sẻ đến bạn 5 bí quyết tạo ra doanh thu ngay lập tức từ Email Marketing.

| 13/03/2013
3 dự báo định vị thương hiệu Việt trong năm 2013
Việt Nam là một thị trường tiềm năng, ngày càng có nhiều doanh nghiệp nước ngoài đến với Việt Nam. Năm 2013 hứa hẹn sẽ là một năm cạnh tranh khốc liệt trong việc định vị thương hiệu Việt, trong đó nổi lên 3 xu hướng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất.

| 08/03/2013
Năm 2013 quảng cáo trên truyền hình vẫn chiếm ưu thế
Năm 2012 doanh thu quảng cáo trên các phương tiện truyền thông của Việt Nam đạt đến con số hơn 20.400 tỷ đồng. Theo đó, năm 2013 quảng cáo trên truyền hình vẫn chiếm lợi thế hơn cả.

| 08/03/2013
Công cụ giúp đo lường chính xác hiệu quả Marketing Online
Bạn thường sử dụng thanh công cụ PageRank (xếp hạng trang) và số lượng khách truy cập mỗi ngày để đo lường hiệu quả hoạt động website? Vậy có thước đo nào khác có thể vận dụng để đo lường kết quả này? Netmoon xin giới thiệu một số công cụ quan trọng sau đây:

| 05/03/2013
Điểm danh 10 thương hiệu thành công và thất bại nhất trên mạng xã hội
Căn cứ vào tỷ lệ tăng/ giảm người ưa thích, hãng nghiên cứu số liệu truyền thông xã hội Dachis Group đưa ra danh sách 10 thương hiệu thành công và thất bại nhất trên mạng xã hội năm 2012. Hãy cùng Netmoon điểm qua 10 thương hiệu trong danh sách này.

| 04/03/2013
18 cách quảng cáo đơn giản mà hiệu quả
Một chiến lược quảng cáo "hoành tráng" chưa chắc đã thành công ngược lại còn gây tổn thất kinh phí. Bên cạnh đó lại có rất nhiều cách quảng bá hiệu quả mà không cần phải quá rầm rộ. Sau đây là 18 cách quảng bá sáng tạo mà bạn nên biết

| 01/03/2013
Bật mí bí quyết quảng bá của Coca-cola gần 40 năm qua
Coca-cola- một thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới và hiển nhiên điều đó không hoàn toàn do may mắn. Mà đó là cả "bí kíp" quảng cáo của Coca-cola, hãy cùng Netmoon khám phá "tuyệt chiêu" gì đã dẫn họ đến đỉnh cao như ngày nay.

| 27/02/2013
Google Adwords: cách tăng tỉ lệ CTR
Cuối năm 2012, các chuyên gia của Ad Innovations đã công bố 5 cách tăng tỉ lệ CTR hiệu quả nhất và khuyến khích người dùng sử dụng. Netmoon xin giới thiệu đến độc giả các cách gia tăng tỉ lệ CTR này:

| 27/02/2013
Social Media có luôn mang thành công đến cho bạn?
Phải thừa nhận rằng Social Media có đóng góp rất lớn cho sự thành công của doanh nghiệp trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, có thể, những gì nó mang lại cho bạn không như bạn thật sự mong đợi. Vậy làm thế nào để Social Media Marketing trở nên thật sự hiệu quả?

| 22/02/2013
13 cách để Marketing hiệu quả trên Facebook
Facebook- một mạng xã hội hàng đầu thế giới, đó còn là nơi miễn phí tuyệt vời để quảng bá các dịch vụ và sản phẩm của bạn.Vậy, để Marketing hiệu quả trên Facebook, bạn không nên bỏ qua 13 bí quyết sau đây

| 21/02/2013
Tại sao nên chọn Marketing Online ?
Marketing Online ngày càng phát triển rầm rộ và sau đây là 4 lý do để bạn nên chọn Marketing Online.

| 21/02/2013
Làm chủ thị trường thời trang bằng thế giới online
Mức độ phát triển của thế giới online ngày càng gia tăng và việc các công ty thời trang áp dụng kênh trực tuyến để kinh doanh đã mang đến thành công to lớn.

| 20/02/2013
Đề cao chiến lược nội dung số
Năm 2013 sẽ là một năm phát triển tiếp thị bằng kĩ thuật số, trong đó nội dung số hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian sắp đến.

| 20/02/2013
Các chiến dịch quảng cáo ấn tượng, khẳng định đẳng cấp
Cùng chiêm ngưỡng các chiến dịch quảng cáo vô cùng sáng tạo của các hãng nổi tiếng như Lego, Nike, McDonald's... Không chỉ ấn tượng mà còn thể hiện cả hình ảnh đẳng cấp của mình.

| 05/02/2013
Bài học của Bryce về "ngoại hình"
Một sản phẩm có bề ngoài cực kì ấn tượng và bắt mắt là một yếu tố quan trọng để tạo dựng nên thành công cho thương hiệu. Điều đó càng quan trọng hơn trong việc trình bày sản phẩm trên thế giới trực tuyến ngày nay.  

| 01/02/2013
22 quy luật bất biến trong Marketing dẫn lối thành công
Người làm Marketing chắc chắn sẽ có thiếu sót lớn nếu như chưa đọc qua 22 quy luật bất biến trong Marketing quý giá này. Tất cả điều đó được đúc kết bằng kinh nghiệm thực tiễn của hai tác giả Al Ries và Jack Trout. Và nó chỉ giành cho những ai muốn thành công.


| 30/01/2013
Quảng cáo và 6 bước "bứt phá" tạo thành công
Bạn chi một khoản tiền cho việc quảng cáo nhằm phổ biến hơn nữa thương hiệu của bạn, nhưng điều đó sẽ không thành công nếu bạn không lên được chiến lược. Hay nói cách khác, bạn cần có những kế hoạch đột phá để quảng cáo thành công.

| 23/01/2013
2013: Content Marketing có gì “bứt phá” ?
Năm 2013 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của tiếp thị bằng kĩ thuật số và Content Marketing sẽ có những bước phát triển “ngoạn mục”.

| 15/01/2013
Các bí quyết giúp Samsung “lên ngôi”
2012 là năm giành cho Samsung, những nổ lực đã được khẳng định mạnh mẽ khi Samsung vươn lên nắm ngôi đầu bảng về smartphone và điện thoại di động. Dĩ nhiên, những điều đó không phải do may mắn mà là cả một chiến dịch hoàn hảo.

| 14/01/2013
Thư viện kiến thức Marketing