twitter facebook google plus
sp
Ms. Thanh Huyền Ms. Ngọc Thơ Ms. Minh Trang
Loading...
Xem nhiều
admin 01/06/2012
Phản ứng của người dùng về tiếp thị bằng SMS Mobile [Inforgraphic ]

Quảng cáo SMS là một hình thức nhỏ trong hệ sinh thái Mobile marketing rộng lớn. Trong Mobile Marketing chúng ta có thể kể đến như SMS, Mobile Web Banner(top or page), Mobile Web Poster (bottom of page banner), Multimedia Messaging Service(MMS)- dịch vụ tin nhắn đa phương tiện.

một thông điệp khá rõ ràng của nhà cung cấp dịch vụ

Một thông điệp đơn giản, dễ hiểu của nhà cung cấp dịch vụ SMS advertising

Tuy nhiên, trong inforgraphic này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu sâu về phản ứng của người dùng với phương thức tiếp thị thông qua SMS hay MMS.

Kể từ khi xuất hiện, dịch vụ Short Message Service (SMS) đã đạt được những thành công bất ngờ và to lớn khi vượt ngoài mong đợi của các nhà cung cấp dịch vụ. Ngày nay, SMS hiện diện trong mọi lĩnh vực của đời sống và cả trong quảng cáo trực tuyến/mobile để kinh doanh.

Ngoài những lợi ích thích thực cho nhà quảng cáo thì việc quảng cáo trên di động qua SMS cũng khiến không ít người cảm thấy khó chịu khi hộp thư chứa đầy những tín nhắn quảng cáo.

Chính vì thế, việc xác định quảng cáo qua SMS như thế nào ? lưu lượng bao nhiêu ? thực sự là những vấn đề quan trọng đặt ra cho những nhà quảng cáo trên di động. Dựa trên những nghiên cứu của YouGov, bài infographic sau sẽ cho chúng ta thấy những thái độ của người sử dụng đối với quảng cáo trên di động thông qua SMS.

(Click vào hình để xem rõ hơn)

tiếp thị bằng SMS mobile


Nguồn: Genk

Netmoon.vn 5/5 . 121 dnh gi.
Gặp NetMoon trên twitter
Chia sẻ bài viết
Bình luận
Thư viện kiến thức Marketing