twitter facebook google plus
sp
Ms. Thanh Huyền Ms. Ngọc Thơ Ms. Minh Trang
Loading...
Xem nhiều
07/12/2012
Chia sẻ giá trị - Chìa khoá mở lối Content Marketing thành công
Nếu bạn sử dụng Content Marketing để quảng bá công việc kinh doanh và xây dựng thương hiệu của bạn, thì bạn nên tập trung tạo ra tất cả các phần  nội dung với  một mục đích- tạo ra nội dung mà bạn muốn chia sẻ với tất cả người đọc. Nội dung bạn muốn chia sẻ phải mang lại một chất lượng cao như một dạng “chia sẻ giá trị” – và đó chính là chìa khoá để Content Marketing thành công.

Điều gì tạo nên nội dung có giá trị để chia sẽ ?


Nội dung  “ Chia sẻ giá trị” có thể được phổ biến rộng rãi hơn so với nội dung mang chất lượng thấp, tẻ nhạt và vô dụng. Điều đó có nghĩa là, nội dung  “chia sẻ giá trị” phải thật sự hữu ích, có ý nghĩa và có liên quan đến đối tượng của bạn. Nếu nội dung của bạn không thu hút được sự quan tâm của họ, không cung cấp giá trị cho họ thì họ sẽ chẳng bao giờ muốn chia sẻ nội dung của bạn lên các diễn đàn hay trang mạng xã hội của họ.

Content Marketing hoạt động như một dạng cung cấp thông qua nhu cầu. Nếu mọi người không có một nhu cầu nào từ nội dung bạn tạo ra, họ sẽ không bao giờ sử dụng nó hay chia sẻ nó. Bạn có thể là người viết nội dung tốt nhất trên thế giới, nhưng nếu nội dung đó không phải là loại mà đối tượng mục tiêu cần và muốn thì bạn không thể xây dựng thương hiệu của bạn hay doanh nghiệp bạn một cách hiệu quả từ những nổ lực mà bạn đã tạo ra nội dung đó cho cộng đồng.



viet noi dung marketing

Nội dung thành công khi có "chia sẻ giá trị "


Kiểm tra nội dung của bạn  với “bốn điều đúng của quảng cáo”

Content Marketing for Dummies

Trong Content marketing của Dummies có nói đến “ Bốn đúng của quảng cáo”  và việc áp dụng điều này vào việc tạo ra nội dung tiếp thị  để tạo ra giá trị chia sẻ là rất cần thiết. “ Bốn  đúng của quảng cáo” có nói:

“ Cung cấp đúng thông điệp đến đúng đối tượng tại đúng thời điểm ở đúng nơi” .

Nếu nội dung của bạn đáp ứng được “Bốn đúng của quảng cáo” nói trên, sẽ thúc đẩy được đối tượng mục tiêu của bạn chia sẻ điều đó. Hãy nhớ, đối tượng mục tiêu của bạn bao gồm các phân đoạn khác nhau, do đó, khi bạn ra một thông điệp đối với một phân đoạn bạn có thể không  cần ra một thông điệp cho người khác. Tạo ra một nội dung để “ chia sẻ giá trị” đỏi hỏi phải có chiến lược và cần chiến thuật lập kế hoạch Marketing để  đi đến thành công.

Lên kế Hoạch chiến lược Content Marketing

Khi những nỗ lực của bạn về Content Marketing  phát triển, bạn có thể mở rộng thông điệp của mình để đáp ứng nhu cầu và mong muốn cho các phân đoạn đối tượng đa dạng, nhưng để bắt đầu, hành động tốt nhất là bạn phải xây dựng được thương hiệu. Tập trung vào đối tượng mục tiêu cốt lõi của bạn đầu tiên. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đang cung cấp những nội dung “ chia sẻ giá trị” mà họ mong muốn và phổ biến nó ở nơi trực tuyến phù hợp ( ví dụ, nơi mà đối tượng mục tiêu của bạn giành thời gian trực tuyến). Nếu nội dung của bạn có thể nhận được từ các người thích hợp, khi đó cơ hội nội dung của bạn sẽ được chia sẻ phát triển theo cấp số nhân.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng: những gì bạn muốn nhắn gửi trong nội dung, nó phải có “giá trị chia sẻ” , vì thế hãy tập trung vào việc tạo ra nội dung thật hữu ích và có ý nghĩa. Thành công của bạn chỉ có thế phát triển khi nội dung được mang “ chia sẻ giá trị “.



Netmoon.vn 5/5 . 121 dnh gi.
Gặp NetMoon trên twitter
Chia sẻ bài viết
Bình luận
Thư viện kiến thức Marketing